Giảm béo hiệu quả trong 30 ngày cùng với Rich Slim USA

Ai cũng có thể giảm béo và có thân thể như mình mong muốn! Nếu bạn còn thiếu tự tin về thân hình có chút thừa cân của mình thì chúng tôi sẽ giúp bạn phóng thích ắt nỗi lo đó một tư vấn cách dễ dàng và siêu tốc nhất.

Giảm cân an toàn trong 30 ngày cùng Rich Slim - 1

Aloola.Vn phân phối sản phẩm giảm mỡ thừa Rich Slim - thuốc chống thừa cân hiệu quả từ Mỹ giúp đốt cháy năng lượng thừa trữ trong thân thể dưới dạng mỡ, giúp thân thể chống lại lão hoá và làn da mịn màng, tươi trẻ

Có khá nhiều cách để giảm đi trọng lượng thân thể như ăn kiêng, hút mỡ, giải phẫu thẩm mỹ ... Nhưng để giảm ốm một mách bạn cách khoa học và duy trì được cân nặng lâu dài thì không đơn giản. Viên giảm mỡ Rich Slim được chiết xuất 100% từ tự nhiên giúp kiểm soát tốt lượng calories thừa trong thân mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay luyện tập khắt khe. Bạn sẽ hài lòng với việc giảm mỡ thừa ngay sau một liệu trình dùng .

 Thuốc chống thừa cân Rich Slim an toàn và hiệu quả không gây tác dụng phụ, không làm ỉa, mệt mỏi hay choáng váng. Bạn sẽ chống thừa cân nặng sau một tháng lựa chọn . Viên giảm ốm thúc đẩy quá trình chuyển hoá chất béo và ngăn chặn các loại nguyên liệu không béo chuyển đổi thành chất béo. Những loại thành phần chức năng này sẽ cân bằng lượng calo kết nạp vào cơ thể, kiểm soát lượng calo không béo chuyển đổi thành chuyển hoá chất béo và đốt cháy các chất béo không ngừng, đặc biệt chống thừa cân tốt cho một số người đã dùng rất nhiều loại thuốc giảm cân mà không hiệu quả. Sản phẩm lựa chọn tốt cho cả nam và nữ.

 Thành phần của thuốc giảm béo phì Rich Slim 

Chiết xuất từ tinh chất trà xanh. Sự phối hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với  nhụy hoa hồng và vỏ cam, Thuốc giảm cân nặng Rich Slim còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ .

Giảm cân an toàn trong 30 ngày cùng Rich Slim - 3

- Tổng lượng chất béo: chất béo bão hòa, chất béo không bão hòa đa, chất béo không bão hòa đơn.

- Vitamin A IU 4500

- Vitamin D 250 IU

- Vitamin E 150 IU

  chỉ dẫn sử dụng thuốc chống thừa cân Rich Slim  

Lựa chọn 02 viên / ngày, 01 viên trước bữa ăn sáng 30 phút và 01 viên trước khi ăn trưa 30 phút với ly nước đầy (phối hợp với việc uống nhiều nước chín – 1 ngày nên uống từ 2,5 đến 4 lít nước lọc)

  Chú ý: không lựa chọn cho phụ nữ mang thai và cho con bú, một số người bị rối loạn thần kinh hay nghiện ma túy, người suy giảm gan hoặc thận. 

Hạn sử dụng : In trên bao bì.

Xuất xứ: tập đoàn H.A.HEBAL LLC Group, bào chế và sản xuất tại USA.

Để được tham mưu và mua sản phẩm chính hãng, vui lòng can dự : 0914.844.666 - 0985.667.004 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Siêu thị sâm Hàn Quốc © 2013. All Rights Reserved. Powered by Siêu thị sâm hàn quốc - Sitemap
Top
JS